Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Mẫu căn hộ nhỏ thiết kế đẹp và ấn tượng

Một căn hộ có diện tích nhỏ khiến nhiều người liên tưởng đến sự chật hẹp và nóng bức cùng với đồ đạc lỉnh kỉnh. Nhưng không, nhờ có bàn tay của các kiến trúc sư tài năng, căn hộ dường như rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều, chúng ta cùng chiêm ngưỡng mẫu căn hộ nhỏ thiết kế đẹp.

nội thất biệt thự pháp

Phòng khách nhỏ xinh và đáng yêu

Phòng khách có diện tích khá nhỏ, nhưng nhờ sự bài trí hợp lý và thông minh nên không gian khá thông thoáng và rộng rãi. Một chiếc ghế sofa nhỏ được kê sát tường, với một bàn trà nhỏ xíu xinh xắn. Mẫu căn hộ nhỏ được sử dụng đến từng chi tiết, trên tường là một bức tranh đơn giản màu xanh, bên cạnh chiếc ghế một cây xanh tốt. Tất cả đồ đạc trong phòng đều có vị trí và vai trò của chúng.



Phòng bếp tiện nghi

Trong một không gian có diện tích hẹp, phòng khách và phòng bếp rất gần nhau, không có gì ngăn cách vì thế để thiết kế cần rất chú ý để hai không gian có sự liên kết và tạo thành một tổng thể hài hòa. Phòng bếp được sử dụng hoàn toàn gam màu sáng nhằm tận dụng tối đa hiệu ứng ánh sáng giúp cho căn hộ thông thoáng hơn. Trong phòng các thiết bị nấu nướng rất hiện đại và sang trọng, cùng một chiếc quầy nhỏ vừa để làm bàn ăn vừa để ngồi nghỉ ngơi thư giãn.



Phòng vệ sinh sạch sẽ

Tiêu chí hàng đầu gia chủ đặt ra trong mẫu thiết kế đẹp chính là sự đơn giản và tiện nghi. Đồ đạc hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ nhưng phải thật tiện nghi và hiện đại cũng như được lắp đặt thông minh và khéo léo. Trong gian phòng tắm và vệ sinh màu sắc được sử dụng hài hòa và đơn sắc, từng món đồ đều được sắp xếp ngăn nắp đúng như vị trí của nó ở đấy.



Phòng ngủ mát mắt

Căn hộ có diện tích khá nhỏ, chỉ đủ để bài trí một phòng ngủ cho đôi vợ chồng trẻ. Căn phòng đơn giản với hai màu xanh và trắng cùng ánh sáng mặt trời từ khung cửa sổ lớn chiếu khắp nơi. Với thiết kế này, căn phòng thực sự thu hút bởi sức sống mãnh liệt của cây cối, bức tranh cây cỏ và chiếc bàn xanh ngọc. Được cùng nhau nghỉ ngơi và thư giãn trong căn phòng dễ chịu, nhẹ nhàng như trên còn gì tuyệt vời hơn nữa.



Góc nhìn chính diện

Ở góc nhìn này không gian phòng ngủ hiện lên như một bức tranh mùa xuân tươi mát và ngọt ngào. Sự hòa quyện tuyệt vời của hai màu xanh – trắng đem đến một tác phẩm nghệ thuật nhẹ nhàng và đẹp mắt.

© Thư viện nhà đẹp | Trang Tư vấn Thiết kế Kiến trúc | Nội thất | Xây dựng hàng đầu Việt Nam