Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Không nên lơ là với 5 đồ vật này trong nhà

Không nên lơ là với 5 đồ vật này trong nhà 06/08/2016 14:46 Cùng chủ đề : Phong Thủy Không phải nhà có đường đâm thẳng vào đều không tốt Để nhà bạn hút vượng khí khi thu về 9 quy tắc phong thuỷ có lợi cho tơ duyên của bạn

Vô tình chứa 5 vật có sát khí này trong nhà, dễ lôi kéo điềm xui xẻo đến cho mình và gia đình.

Một số vật dụng đang tồn tại trong nhà bạn rất có thể thuộc những thứ cấm kỵ, không nên để trong phòng vì chúng thường đem lại những điềm xấu. Dưới đây là một số đồ vật kiêng không nên đặt trong nhà bạn nên tránh để tránh gặp vận xui cho cả gia đình.

Những đồ vật cũ không rõ lai lịch

biệt thự pháp


Những đồ vật này thường không rõ lai lịch

Nếu bạn là tín độ của hàng “second-hand”, nên đọc điều này để biết nhé. Dùng đồ cũ của người khác, nhất là khi không rõ lai lịch là điều không mang lại sự cát tường, bị coi là vật có sát khí. Người đó còn sống, khỏe mạnh sẽ không sao, nhưng nếu mắc trọng bệnh, đã chết hoặc làm ăn thua lỗ, phá sản... vô tình bạn sẽ “tiếp quản” trường khí xấu của họ, tự rước xui xẻo vào mình. 

Bất luận thế nào, để những đồ vật cũ không rõ lai lịch trong nhà đều không tốt, có thể phá vỡ cục diện phong thủy vốn dĩ cát tường trong ngôi nhà của bạn.

Cây xương rồng

Trang trí cây xanh trong nhà có thể giúp tạo bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên không phải loại cây nào cũng phù hợp để trang trí trong ngôi nhà của bạn. Cây xương rồng chính là một ví dụ, nó không phù hợp để trang tí trong nhà. Bởi theo phong thủy, đây là loại cây chỉ phát huy tác dụng trong trường hợp ngôi nhà vừa bị cháy hoặc nhà có người mất.




Xương rồng đang được dùng nhiều trong trang trí nhà cửa

Cây xương rồng có sức sống mãnh liệt nó sẽ làm giảm âm khí, xua đuổi tà mà. Do vậy mà cây xương rồng  được cho vào danh danh sách những cây không nên trưng bày hay trồng trong nhà nó chỉ nên để bên ngoai ban công hay sân vườn. Nếu nhà của bạn là một căn hộ chung cư thì bạn có thể trồng cây kim ngân, cây sống đời hoặc cây sen cạn. Những cây này rất dễ trồng và mang lại vận khí tốt lành cho gia đình bạn.

Nếu bạn là người yêu thích loại cây này, thay vì việc trang trí trong nhà bạn có thể đặt chúng ở ngoài ban công vừa đẹp lại vừa tránh xui xẻo.

Vật trang trí làm từ lông, tóc

Hiện nay có khá nhiều đồ trang trí được làm từ chất liệu lông và tóc.  Đây cũng là những vật có sát khí. Dù là chất liệu giả đi chăng nữa, nhưng cũng không thích hợp để bài trí trong nhà. Quan điểm phong thủy cho rằng điều đó sẽ mang thêm phiền phức vào nhà, gia chủ liên tiếp gặp xui xẻo, nên tránh vẫn hơn.

Đồ cổ, đồ tùy táng

Theo quan điểm phong thủy nhà ở, các loại đồ cổ không rõ cội nguồn xuất xứ, đồ tùy táng (mai táng theo người chết), đều chứa âm khí rất nặng, không hề tốt về mặt phong thủy.

Quần áo cổ xưa



Không ít gia đình có sở thích chơi đồ cổ , ấn tượng là quần áo cũ của người cổ xưa trong nhà. Tuy nhiên, điều đó không hề mang lại may mắn, thậm chí còn tạo điều không may mắn cho chủ ngôi nhà. Vi những bộ  quần áo cũ có chứa nhiều âm khí của người đã khuất còn vương lại. Do vậy tốt nhất là bạn không nên để những bộ quần áo này trong gia đình của bạn nhé!

(Theo Phunutoday)