Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Căn bếp tinh tế ngập tràn ánh sáng

Căn bếp tinh tế tràn đầy ánh sáng 14/09/2016 16:57 Cùng chủ đề : Chọn đồ nội thất Ngắm gian bếp màu trung tính ấm áp Thiết kế phòng khách cũ theo phong cách hiện đại

Căn bếp này tuy có tổng thể gần gũi , đầm ấm , đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng và thẩm mỹ.

​Đối với mỗi gia đình, bếp là nơi trở về sau một ngày làm việc vất vả , mỏi mệt . Đây không chỉ là nơi để các bà nội trợ chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình, mà còn là nơi quây quần, sum vầy sau ngày dài nhiều căng thẳng. 

cai tao biet thu

​Căn bếp này là cả phần diện tích của nhà phố với mặt tiền 5m, sâu 17m, được thiết kế rất hài hòa. Các chi tiết như giếng trời, sân trước, cây xanh, hoa cỏ, khoảng sân nhỏ...khiến căn bếp luôn thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. 

 



​Sàn và trần bê tông cùng được mài nhẵn, tạo nên không gian hiện đại , đơn giản và thanh lịch. Căn bếp được thiết kế rất tối giản, không cầu kỳ, càng khiến không gian rộng thoáng hơn. Bếp được thiết kế chạy dài khoa học, tủ lạnh, chậu rửa...toàn là những đồ dùng cần yếu . Ngoài ra, căn bếp này khôn rườm rà hay cầu trí trông việc bày trí đồ nội thất cũng là một điểm cộng.

 



​Màu tự nhiên của gỗ được phối hợp hài hòa với màu trung tính của toàn căn bếp khiến không gian càng tinh tế hơn. Gỗ còn nguyên vân, tạo sự tự nhiên và dễ chịu.

Dưới đây là sơ đồ thiết kế căn bếp độc giả có thể tham khảo:



 





(Theo Vnexpress)