Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Căn hộ cao cấp này mới là "chốn đi về" của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ hot nhất Vbiz hiện nay

Dù ở tuổi 23, độ tuổi còn khá trẻ, nhưng Sơn Tùng M-TP đã thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Sơn Tùng nổi lên như một hiện tượng và được rất nhiều ông bầu chú ý, nhiều hãng nổi tiếng mời làm đại sứ thương hiệu.... Đã có những tin đồn về cát-xê của Sơn Tùng lên đến hàng trăm triệu đồng và sở hữu khối tài sản khủng nhiều người mơ ước.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước một số hình ảnh về căn biệt thự được cho là nơi ở của Sơn Tùng M-TP ở quận 7, TP HCM. Dù được xây dựng khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng ngôi nhà vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian rộng rãi cùng cách bày trí tinh tế và tiện nghi. Chưa dừng lại ở đây, người hâm mộ còn vô cùng choáng váng trước chiếc siêu xe Ferrari trị giá hàng tỷ đồng được cho là phương tiện di chuyển của giọng ca Lạc trôi.

Tuy nhiên, những bức ảnh chụp căn nhà trên thực chất là nhà của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Ngay khi sự việc lan truyền, giọng ca Con đường mưa đã lên tiếng "khui" sự thật. Nam ca sĩ cho biết bức ảnh về không gian nhà có treo ảnh của Sơn Tùng thực chất là sản phẩm của photoshop.

Những ai yêu mến Sơn Tùng M-TP chắc hẳn đều biết, nam ca sĩ hiện đang sống tại một khu căn hộ cao cấp ở quận 7. Là một nghệ sĩ rất kín tiếng nên Sơn Tùng rất ít khi chia sẻ về “nơi chốn đi về” của mình với người hâm mộ.

Dù không chính thức khoe không gian sống nhưng qua những bức ảnh mà Sơn Tùng chia sẻ thì nơi anh ở rất đẹp, sang chảnh và tiện nghi.

Nội thất căn nhà được bài trí theo phong cách hiện đại, không gian rất rộng, thoáng và có view rất hút mắt. Ngoài ra, các loại dịch vụ tại nơi Sơn Tùng sống cũng rất chu đáo, từ chỗ gửi xe cho đến khu vui chơi đều rất rộng rãi và hiện đại.



Sơn Tùng M-TP sống tại khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ



Một người bạn của Sơn Tùng chia sẻ nam ca sĩ thường chọn ở nhà chung cư để đảm bảo an ninh.





Sơn Tùng rất hay chụp hình ở phía dưới khu căn hộ.



“View” của căn phòng nơi Sơn Tùng sống tuyệt đẹp



Không gian sống ấn tượng và sang chảnh của chàng ca sĩ trẻ tuổi



Tủ để chật kín quần áo, mũ nón, giày dép của Sơn Tùng M-TP



Giá và giường tràn ngập thú bông và quà lưu niệm của fans



Căn nhà được sơn màu trắng làm chủ đạo



Nội thất bên trong cũng không có gì quá đắt tiền như một số ngôi nhà của các ngôi sao lớn khác.



Rất kín tiếng nên Sơn Tùng chỉ hé lộ về nhà riêng qua một số hình ảnh hiếm hoi.





Sơn Tùng vui vẻ đón sinh nhật tại nhà.

Lily (t/h)

thiết kế khách sạn đẹp