Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Cửa gỗ cánh trượt - giải pháp vàng để tiết kiệm diện tích và giúp không gian sống đẹp hơn

Đối mặt với tình trạng nhà ở có diện tích nhỏ ngày càng gia tăng, càng ngày càng có nhiều giải pháp thông minh mới ra đời. Một trong số đó là cửa gỗ cánh trượt. Là loại cửa được mở bằng cách chuyển động trượt dài trên ray trượt, cửa trượt là giải pháp lý tưởng cho nhà chật. Đặc biệt với chất liệu gỗ, chúng còn là điểm nhấn đẹp mắt cho căn nhà.



Loại cửa gỗ tấm lớn với màu nâu trầm này hoàn toàn ăn khớp với thiết kế phòng khách hiện đại. Thậm chí xét về tổng thể, chúng còn là điểm nhấn đẹp mắt căn phòng.



Cánh cửa gỗ trượt cùng chất liệu với tấm ốp trần đem lại sự hài hòa cho phòng khách này. Khi mở, cửa trượt sang một phía giúp gắn kết các không gian trong nhà khá lý tưởng. Thêm vào đó, chữ X ở cánh cửa cũng rất hút mắt.



Trong ngôi nhà sử dụng tông màu sáng thế này, cửa trượt gỗ màu nâu đậm chính là một điểm nhấn mang tính tương phản vô cùng thu hút. Cửa trượt sang 2 bên kiểu này cũng rất dễ áp dụng cho nhà nhỏ.



Căn phòng này trông hoàn toàn thư giãn nhờ có sự pha trộn màu sắc đẹp mắt từ nội thất. Đặc biệt cánh cửa ghép từ nhiều tấm gỗ khác màu trông như thể một bức tranh đẹp mắt. Đây là gợi ý rất đáng tham khảo cho những người mê phong cách hiện đại.



Căn phòng này được trang trí bằng tông màu nâu nhạt. Tủ trần, cửa trượt và những chiếc ghế dài hoàn toàn ăn ý với nhau về mặt thẩm mỹ. Trong căn phòng này, cánh cửa gỗ còn đóng vai trò "thổi" sự hiện đại vào căn phòng có phần hơi cổ điển.



Màu sắc nổi bật trên những cánh cửa trượt này có thể thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Đơn giản bởi trong căn phòng sử dụng tông màu sáng thì màu đỏ của cửa trượt quả là bắt mắt và ấn tượng.



Đây là một ví dụ khác về sự kết hợp của phong cách hiện đại với chất liệu gô. Căn phòng không quá lớn nên chủ nhà đã tận dụng không gian bằng cách sử dụng giá sách âm tường và cửa trượt. Đặc biệt cửa trrượt với vân gỗ ngang lạ mắt cũng giúp nơi tiếp khách đẹp mắt hơn hẳn.



Đối với người yêu thích màu pastel, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gam màu xanh nhạt mang đến cho không gian cái nhìn mát mắt. Các cánh cửa gỗ trượt với nhưng khe thoáng cũng rất hài hòa với nội thất trong nhà. Căn phòng này thực sự mang đến sự thư giãn và gợi nhớ đến phong vị của biển.

thiết kế nhà cấp 4