Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Ấn Độ hấp dẫn đầu tư toàn cầu

Nền kinh tế Ấn Độ đã và đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, khoảng 201 tỷ USD vốn mới được huy động bao gồm nợ, vốn chủ sở hữu từ các nguồn trên toàn cầu. Đặc biệt, năm 2017 được dự báo sẽ là năm của thị trường bất động sản (BĐS) Ấn Độ.



Thành phố Mumbai, Ấn Độ.


Ông Anshul Jain, Giám đốc điều hành Cushman & Wakefield Ấn Độ cho biết: Sự hấp dẫn của Ấn Độ được đánh giá như một điểm đến đầy hứa hẹn của các nhà đầu tư toàn cầu. Việc đưa Ấn Độ lên vị trí hàng đầu của các điểm đến đầu tư trên thế giới đã minh chứng cho sự tự tin của thị trường này.

Chỉ riêng trong năm ngoái, đầu tư tư nhân ở Ấn Độ đã lên đến mức cao nhất trong 9 năm qua. BĐS Ấn Độ thu hút được 32 tỷ USD vốn tư nhân cho đến thời điểm này.

CEO của Jones Lang LaSalle Ấn Độ, Ramesh Nair cho biết mặc dù sự không chắc chắn của Brexit có ảnh hưởng đến những chính sách liên quan đến thị thực Mỹ, hoạt động của các quỹ đầu tư tư nhân vẫn tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2017 nhờ vào nền kinh tế đang được củng cố, hiện đại hóa và danh tiếng của Ấn Độ như một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất thế giới.

Ấn Độ đứng thứ 15 trong số những điểm đến đầu tư hàng đầu trên thế giới theo báo cáo The Great Wall of Money của Cushman & Wakefield.


DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng

Từ khóa:

chung cư T&T Riverview