Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Đây có phải là ngôi nhà nhiều màu sắc nhất nước Mỹ?

Đây có phải là ngôi nhà nhiều màu sắc nhất nước Mỹ? 17/03/2017 13:55

Ngôi nhà có tên gọi là Penguin Cottage đầy màu sắc hệt như trong các câu chuyện cổ tích. Ngay từ cánh cổng màu xanh với bức tường vàng, hàng cây xanh đã gợi lên vẻ thu hút và gây tò mò cho người đi đường.

Chủ nhân của ngôi nhà là tiếp viên hàng không. Những chuyến đi của họ đã trở thành niềm cảm hứng để họ sáng tạo cho tổ ấm của mình.



Bên trong ngôi nhà, bạn có thể nhìn thấy từ các bức tường đến đồ vật trang trí đều được sơn những gam màu ấn tượng như xanh, đỏ, vàng, tím... Ngôi nhà được thiết kế theo từng gian, không có tầng cao và mỗi gian là một khu vực riêng.



Cánh cổng nhỏ với thành cổng làm bằng sỏi to

Mỗi khu vực mang một chủ đề nghệ thuật

Như phòng ăn mang đầy cảm hứng từ Valerie Berlin Edwards, một họa sĩ thuộc trường phái Memphis.

Ngôi nhà của cặp đôi tiếp viên hàng không Carl Tookey và Gregg Featherston đã được truyền cảm hứng bởi những chuyến đi của họ và ấn tượng là ngôi nhà Charleston, vùng  East Sussex, ở Anh. Nơi mà các họa sĩ  Vanessa Bell và Duncan Grant đã biến thành tác phẩm nghệ thuật bằng cách sơn tường, đồ đạc . Charleston là điểm gặp gỡ nhóm nghệ sĩ, nhà văn và trí thức của nước Anh.



Khu vực bếp được sơn màu xanh lá cây, từ những ô cửa sổ đến sàn gỗ

Phòng khách được lấy cảm hứng từ căn phòng khách sạn của nữ công tước Buckingham mà cặp đôi từng đến trong một chuyến đi đến Cung điện Buckingham ở Luân Đôn.

Trong khi đó, khu vực phòng tắm được gọi là phòng tắm hoàng đế với gam màu chủ đạo là màu hồng. Chủ nhân còn trang trí trong bồn tắm một chú mòng biển và chim cánh cụt

Khoảng sân có hồ bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi Jacinto.   (Theo Một thế giới)
  tap chi nha dep