Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Khi không gian sống và thiên nhiên hòa làm một

biet thu dep, nha dep 2 tang

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này sẽ là một thiết kế hoàn hảo cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn có một ngôi nhà tràn ngập bầu không khí tươi mát trong lành của thiên nhiên.



Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại và vô cùng thông thoáng với các không gian mở không chỉ được bao quanh bởi các không gian xanh mà ngay bên trong nhà cũng được xen kẽ rất nhiều mảng xanh và hồ nước để tạo nên một sự hợp nhất hoàn hảo giữa các không gian sống và môi trường thi ên nhiên.



Ngôi nhà có cấu trúc 2 tầng và phần lớn không được bao bọc bởi các bức tường tù túng mà thay vào đó là những không gian mở gần như kết nối trực tiếp với các khu vực bên ngoài. Nếu như tầng trệt được thiết kế mở hoàn toàn do được che chở bởi những bức tường cao bao quanh nhà, thì tầng 2 cũng không kém khi được bảo vệ bởi những hệ lam gỗ vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng không làm mất đi sự "nguyên tố cởi mở" trong thiết kế.







Phòng tắm với hồ nước kế bên để tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối để bạn có thể nghỉ ngơi lấy lại sự tỉnh táo sau một ngày làm việc mỏi mệt .



thiết kế: pitsou kedem
diện tích: 600m2









> Thiết kế nhà đẹp như thiên đường nơi hạ giới
> Biệt thự đẹp với thiết kế thoáng mát và gần gụi với thiên nhiên

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này sẽ là một thiết kế hoàn hảo cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn có một ngôi nhà tràn ngập bầu không khí tươi mát trong lành của thiên nhiên.



Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại và vô cùng thông thoáng với các không gian mở không chỉ được bao quanh bởi các không gian xanh mà ngay bên trong nhà cũng được xen kẽ rất nhiều mảng xanh và hồ nước để tạo nên một sự thống nhất hoàn hảo giữa các không gian sống và môi trường thi ên nhiên.



Ngôi nhà có cấu trúc 2 tầng và phần lớn không được bao bọc bởi các bức tường tù túng mà thay vào đó là những không gian mở gần như kết nối trực tiếp với các khu vực bên ngoài. Nếu như tầng trệt được thiết kế mở hoàn toàn do được che chở bởi những bức tường cao bao quanh nhà, thì tầng 2 cũng không kém khi được bảo vệ bởi những hệ lam gỗ vừa đảm bảo tính riêng tư nhưng không làm mất đi sự "yếu tố cởi mở" trong thiết kế.







Phòng tắm với hồ nước kế bên để tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối để bạn có thể nghỉ ngơi lấy lại sự tỉnh táo sau một ngày làm việc mệt mỏi .



thiết kế: pitsou kedem
diện tích: 600m2









> Thiết kế nhà đẹp như thiên đường nơi hạ giới
> Biệt thự đẹp với thiết kế thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên

mẫu khách sạn đẹp