Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Ai cũng mơ có một phòng tắm phong cách cổ điển tuyệt đẹp như gia đình này



Với hai phòng tắm nhỏ nằm cạnh nhau, nhưng không có cái nào thực sự phù hợp với một gia đình bận rộn, cặp vợ chồng sở hữu căn nhà này đã quyết định làm một cái gì đó để khắc phục khủng hoảng nhà tắm. Họ từng có kế hoạch lớn là mở rộng ở trên phòng áp mái nhưng giấy phép thực hiện kế hoạch bị từ chối, họ quyết định làm một cái gì đó quyết liệt đó là hy sinh phòng trống và sát nhập với hai phòng tắm nhỏ.



Họ chọn chậu tắm đầu tiên, sau đó tìm bồn rửa với phong cách vintage và bồn cầu, theo sau là một vòi hoa sen cố định và quanh đó là nơi chứa những đồ vật khác.

Những chi tiết nhỏ như tường đóng ô và những miếng gạch vuông ngầm đã thêm vào kết cấu một cách phù hợp và tuyệt đẹp với ngôi nhà theo phong cách Victoria cổ điển, trong khi tủ được đóng ở góc là nơi chứa đồ.

Tối đa hóa không gian là yêu cầu tiên quyết của bản thiết kế, do đó rất nhiều nơi được tận dụng. Nơi treo khăn để phía dưới và một chiếc gương tường lớn là những ví dụ tuyệt vời.



Bởi là vật đầu tiên mà chủ nhà lựa chọn cho phòng tắm mới của họ nên bồn tắm có chân chạm trổ ảnh hưởng đến cách mà không gian còn lại được trang trí. Nâng bồn tắm lên bằng chân chạm trổ đã đem nơi này trở về thời kì cổ điển. Đó cũng là một mẹo thiết kế giúp tăng cảm giác rộng không gian bằng cách nâng cái sàn có thể nhìn thấy được.



Hai bồn rửa giúp cho cặp vợ chồng mỗi người một chỗ vệ sinh riêng. Kệ treo nhỏ nhưng đủ không gian cho các vật dụng cần thiết. Các thanh vịn bằng crôm gọn gàng giữ mọi thứ đúng chỗ.



Gạch xanh được sử dụng để chia vùng khu vực tắm trong khi gạch màu tối hơn sẽ dùng cho những phần còn lại của không gian phòng tắm. Cửa kính phòng tắm không có màn che tạo nên style heritage cổ điển nổi bật.



Chủ sở hữu rất yêu thích phòng tắm mới này và chúng tôi cũng vậy. Đó không phải là lãng phí khi hi sinh phòng trống cho khách để có không gian sang trọng này.

Lily

Theo Idealhome

thiết kế nội thất pháp