Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Căn hộ 172m² đẹp và tiện nghi trong từng góc nhỏ của gia chủ mê tranh ở Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi đến thăm gia đình chị Hằng vào một ngày cuối tuần với một chút hồi hộp "cố hữu" khi biết rằng mình lại sắp được biết thêm về một không gian sống đẹp, mới mẻ. "Rộng thênh thang" là ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu tôi khi bước vào căn hộ ấm cúng này.



Quả thực, căn hộ này rộng thật, với diện tích lên tới 172m² lại có 2 mặt thoáng, không gian các phòng được phân chia rất mạch lạc. Mỗi không gian chức năng khác nhau lại được vợ chồng chị Hằng đưa ra những ưu tiên khác biệt. Phòng khách nghiêng về hình thức vui mắt, phòng ngủ tiện nghi, phòng bếp là nơi để cả nhà giao tiếp, tiếp khách, tụ tập", chị Hằng giới thiệu sơ qua với tôi như thế về các không gian trong tổ ấm của mình.



Tổng thể các không gian đơn giản, tuy nằm trong cùng một căn phòng nhưng vẫn có sự riêng biệt.

Ngay từ khi nhận nhà và bắt tay vào quá trình trang hoàng căn hộ, chị Hằng đã lựa chọn cho tổ ấm mới của mình phong cách đơn giản, hiện đại và rất tiện nghi. Chị bảo "Căn nhà với người này có thể đẹp, với người kia có thể không đẹp nhưng chị là người sử dụng nên chị quan trọng tính tiện nghi". Vợ chồng chị Hằng rất kĩ tính về việc chọn nội thất, chọn thợ. Thế nên đích thân chồng chị đi chọn từng tấm gỗ để đóng đồ, dồng thời toàn bộ đồ gỗ trong nhà chỉ có một người thợ duy nhất đóng mà thôi.



Nội thất trong nhà được lựa chọn theo tiêu chí đơn giản, sang trọng, đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. Chiếc bàn nước được làm từ gỗ lim sơn mài, tạo thành điểm nhấn thu hút cho không gian tiếp khách.



Bộ dàn âm thanh được gia chủ chăm chút để mang đến những giây phút nghỉ ngơi tại gia cho các thành viên.



Logia ngoài phòng khách được chị tỉ mẩn sắm thêm một bộ bàn ghế bằng chất liệu chịu nước, làm thành góc thư giãn trong nhà.



Khu ăn uống ấn tượng với bàn ăn cỡ lớn và kệ rượu vang khủng.



Chiếc bàn ăn gỗ thịt kết hợp với những chiếc ghế thanh mảnh mang đến cho không gian ăn uống nét hiện đại.

Khu bếp nấu được bài trí riêng biệt, không lớn nhưng tiện dụng, tiện thao tác với kiểu kệ bếp song song. Với khu bếp thế này, rõ ràng, gia chủ đã có một không gian riêng để nấu nướng mà không ngại ảnh hưởng đến khách khứa đồng thời các không gian khác trong nhà cũng đỡ ám mùi khi nấu ăn.



Khu bếp nhỏ với kệ bếp bố trí song song.



Đồ gia dụng hiện đại được tích hợp liền với kệ tủ giúp không gian bếp ngăn nắp.

3 phòng ngủ trong nhà được chăm chút và trang trí dựa trên tính cách của từng thành viên. Nhưng các phòng đều có điểm chung là rộng và ngập tràn ánh sáng và có không gian lữu trữ lớn.



Phòng ngủ của vợ chồng chị Hằng với tông màu trắng - gỗ ấm cúng.





Đặc biệt nhất ở đây phải kể đến những chiếc tủ, hệ kệ lữu trữ được sắp xếp, tích hợp thông minh, giúp căn phòng dù nhiều đồ nhưng không bị cảm giác chật chội.



Bàn trang điểm liền kệ đầu giường trong phòng là nơi chị Hằng cất trữ những chai nước hoa, những cây son ưa thích của mình.



Phòng ngủ của cậu con trai đơn giản với bàn học và giá sách lớn, giúp không gian chung gọn gàng.



Kệ đầu giường liền khối giường ngủ và tủ âm tường là giải pháp khá lý tưởng để không gian nghỉ ngơi thêm phần ngăn nắp.



Phòng tắm được phân khu khô - ướt rõ ràng.



Nội thất hiện đại, tông màu sáng thực sự giúp cho phòng tắm là nơi thư giãn lý tưởng trong gia đình.

Là người yêu nghệ thuật, chị Hằng không chỉ chăm chút căn hộ bằng những món nội thất hạng sang mà còn sử dụng tranh để giúp không gian nhà mềm mại hơn, đẹp đẽ hơn. Hầu như phòng nào trong nhà của chị cũng có tranh. Những bức tranh được chị sưu tầm trong nhiều năm từ một họa sĩ ưa thích đã giúp các không gian trong nhà có thêm sự kết nối về mặt thẩm mỹ.



Những bức tranh chị Hằng sưu tầm trong nhiều năm được xem là điểm kết nối vô hình trong các không gian nhà.



Đến thăm căn hộ của gia đình chị Hằng, tôi cảm nhận rõ sự chăm chút của gia chủ trong từng không gian. Và dù chị nói, quan trọng nhất vẫn là sự tiện nghi, nhưng rõ ràng rằng, với người quan tâm đến từng không gian nhỏ như thế này thì chắc chắn, không gian sống của họ sẽ luôn đẹp!

nội thất pháp