Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

4 mẫu thiết kế nhà đẹp mắt trong những bộ phim mùa Oscar 2017

Đây là những căn hộ, ngôi nhà được lấy bối cảnh để dựng nhiều cảnh quay ấn tượng trong các bộ phim nổi bật của mùa giải Oscar năm nay.

1. Căn hộ rực rỡ sắc màu trong La La Land

Đây chính là một trong những bộ phim "ẵm" nhiều giải nhất mùa Oscar 2017. La La Land đã để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với những người mê kiến trúc, họ cũng sẽ rất ấn tượng với ngôi nhà đầy màu sắc của nhân vật Mia cùng những cô bạn gái.



Ngôi nhà của Mia không lớn nên các phòng ngủ cũng có hạn và các món nội thất vừa đủ. Điểm cộng giúp ngôi nhà trở nên vô cùng xinh xắn chính là những mảng tường sử dụng màu sắc rực rỡ. Với những cô gái trẻ, đầy năng lượng và luôn muốn cuộc sống của mình ngập tràn màu sắc, đâu quả là mẫu căn hộ quá tuyệt vời với họ.

2. Ngôi nhà đơn giản trong Fences

Được chuyển thể từ một vở kịch, Fences là bộ phim được đề cử cho 4 giải Oscar. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh chủng tộc vì gia đình của người đàn ông tên là Troy Maxson. Ngôi nhà chính là bối cảnh diễn ra các sự kiện quan trọng trong phim.



Ngôi nhà trong Fences được bài trí rất đơn giản với thiết kế theo đúng thời điểm bối cảnh (1950). Tường nhà vẫn để nguyên màu gạch đỏ mộc mạc. Tầng 1 gồm các không gian phòng khách - phòng ăn - bếp. Các phòng có diện tích tương đối rộng rãi với nội thất cơ bản, đơn giản đúng kiểu nhà của giai cấp lao động xưa. Phòng ngủ cùng phong cách được bố trí trên tầng lầu.

3. Ngôi nhà thập niên 70 trong 20th Century Women

Đây là ngôi nhà của Dorothea - vai nữ chính trong phim Phụ nữ thế kỷ 20 (20th Century Women). Nó có diện tích tương đối rộng rãi, không chỉ là nơi ở của Dorothea và cậu con trai Jamie, đây cũng là nơi trú ngụ của hai học sinh nội trú.



Ngôi nhà trông khá cổ điển khi mang nét thiết kế kiến trúc của những năm 70. Cách bài trí nội thất và lựa chọn màu sắc toát lên vẻ ấm cúng, các phòng trong nhà đều có cửa sổ thoáng đãng và đồ nội thất vừa đủ, đơn giản.

4. Căn hộ đơn giản, sang trọng trong Toni Erdmann

Nội dung bộ phim nói về tình cảm cha con này được đề cử cho giải "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc" của mùa Oscar năm nay. Trong bộ phim nay, không thể không nhắc đến căn hộ của cô con gái Ines.



Căn hộ được bố trí đơn giản nhưng sang trọng, nó có phần hơi tẻ nhạt đúng như hình tượng nữ cố vấn thành đạt và nghiêm túc của Ines. Trắng kem là màu sắc chủ đạo của căn hộ này. Phòng khách - bếp - ăn được bố trí trong cùng một không gian đúng kiểu căn hộ đương thời ở các thành phố hiện nay!

nhà đẹp