Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Những thiên hướng trang trí tường phòng khách năm 2017

Những khuynh hướng trang hoàng tường phòng khách năm 2017 17/01/2017 07:50

Cùng khám phá những xu hướng trang hoàng tường được dự báo sẽ lên ngôi trong năm 2017.

Tường vôi hay thạch cao

Tường vôi hay tường thạch cao thường có giá rẻ, dễ dàng trong việc sửa chữa hay thay đổi phong cách trang trí. Với loại tường này, bạn có thể dùng sơn nước hay giấy dán tường theo sở thích để làm mới không gian tiếp khách.




Tường vôi hay thạch cao có giá thành khá rẻ

Tường gỗ

Tường gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, tự nhiên, gần gụi cho phòng khách. Tường gỗ có nhược điểm là không bền bỉ, dễ bị co ngót hay mất màu theo giai đoạn . Bởi vậy, có thể kết hợp với các loại sơn dầu để kéo dài tuổi thọ cho tường gỗ.




Tường gỗ mang lại cảm giác tự nhiên

Tường đá

Các loại đá thô, đá tự nhiên khá được ham chuộng cho phòng khách. Loại đá này có ưu điểm là đa dạng kích thước, hình dạng, mang lại vẻ đẹp sinh động, linh hoạt cho bức tường. Đặc biệt, loại tường này có độ bền cao, lâu. Đá ốp tường mang đến những bức tường đậm chất nghệ thuật cho phòng khách.




Đá ốp tường bền bỉ, mang lại vẻ đẹp sang trọng

Gạch ốp tường

Các gia đình hiện đại khá ham chuộng việc dùng gạch ốp tường trang trí phòng khách. Vật liệu này vừa có ưu điểm về thẩm mỹ, giá thành mà lại bền bỉ, dễ vệ sinh.




Gạch ốp tường ngày càng được vận dụng rộng rãi

Tường bê tông

Tường bê tông được coi là giải pháp dành dụm , mang lại vẻ đẹp dung dị, thuần túy. Loại nguyên liệu này nếu biết kết hợp sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng khách. Khi làm tường bê tông, các gia đình cần để ý đến các vết nứt rạn nhỏ trên tường để ngăn chặn sự tác động từ các nguyên tố bên ngoài.




Tường bê tông có vẻ đẹp nguyên sơ rất độc đáo

Tường kim loại

Tường kim loại là một sự chọn lựa mới mẻ, phá cách cho tường phòng khách. Các gia đình nên lựa chọn  kim loại cao cấp để ngăn sự oxy hóa trong quá trình sử dụng.




Ưu điểm của tường kim loại là dễ lau chùi, vệ sinh

(Theo Báo Xây dựng Online)
  thiết kế biệt thự pháp