Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

11 ý tưởng cho ngôi nhà với người nghèo là viển vông nhưng với người giàu thì dễ như trở bàn tay

Khi giàu có, không còn phải lo về cơm ăn áo mặc thông thường, người ta sẽ muốn thực hiện những điều viển vông một chút. Đơn giản chỉ để cuộc sống tiện nghi hơn, trải nghiệm nhiều hơn hoặc chỉ là biến những giấc mơ đã từ lâu của mình thành hiện thực.

1. Xây ngôi nhà trên cây



Thừa nhận đi nào, khi còn bé, bạn vẫn ước ao có một ngôi nhà trên cây, thật gần với vòm lá, nơi mang đến cho bạn cảm giác một mình một vương quốc vậy. Và khi đã là tỉ phú, sao bạn không biến giấc mơ ngày bé của mình thành hiện thực. Cảm giác qua đêm trong ngôi nhà đặc biệt này thực sự khác biệt lắm đấy!

2. Đóng một chiếc giường treo



Bạn thư thả đọc một cuốn sách, nhâm nhi vài món đồ ăn chơi rồi thiếp đi trong sự mơn man của những làn gió nhẹ. Cảm giác được nằm trên chiếc giường to đùng, êm ái nhẹ nhàng đung đưa chẳng phải tuyệt vời lắm sao.



Nếu thích mạo hiểm hơn, bạn có thể treo giường ở trên mặt hồ.

3. Một lối đi ẩn tới bể bơi từ phòng ngủ



Khi bạn là tỉ phú, sống trong những biệt thự triệu đô thì việc nhà có bể bơi là điều không cần phải bàn cãi rồi. Nhưng hãy tăng thêm hương vị cho cuộc sống của mình bằng những sự bất ngờ, ví dụ như một lối trượt thẳng xuống bể bơi từ ống trượt bí mật thế này chẳng hạn. Chà, nghĩ đến đã thấy hấp dẫn rồi!

4. Rạp chiếu phim tại nhà



Dĩ nhiên nhu cầu giải trí thì ai cũng có. Khi là tỉ phú, thay vì việc phải đến rạp, đợi chờ xem phim theo lịch chiếu, bạn hoàn toàn có thể xây một rạp chiếu phim xịn nhất, hiện đại nhất để đáp ứng sở thích của bản thân.

5. Một chiếc giường vũ trụ



Có một thực tế là dù giàu có đến mấy thì việc du hành vào vũ trụ cũng chẳng hề đơn giản, vì nó còn phụ thuộc vào yếu tố sức khỏe của bạn nữa. Nếu chưa thể bay ngay vào vũ trụ thì bạn có thể biến ước mơ chạm đến những vì sao của mình bằng thiết kế giường có mái vòm gắn đèn thế này. Có khác gì được ngủ giữa một trời sao đâu cơ chứ. Chắc chắn lũ trẻ sẽ thích mê kiểu giường này cho mà xem.

6. Phòng ngủ với cửa kính trượt



Thay vì đóng khung nơi ngủ nghỉ của mình vào những bức tường gạch hãy biến phòng ngủ của mình thành nơi gần gũi với thiên nhiên hơn bằng những bức tường kính trượt thế này.

7. Hệ thống đèn độc đáo



Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn. Trong ngôi nhà rộng thênh thang triệu đô, hãy thử "chơi" ánh sáng xem sao. Ví dụ như bóng đèn ma thuật có thể biến căn phòng của bạn thành một cung điện phương Đông thế này chẳng hạn.

8. Căn phòng bí mật sau giá sách



Hẳn bạn còn nhớ trong những bộ phim về giới quý tộc xưa, rất nhiều người có một căn phòng bí mật đằng sau giá sách hay bức tranh khổng lồ. Nhà rộng thênh thang lại có điều kiện, sao bạn không thể làm cho mình một góc bí mật thế này?

9. Một căn phòng kính



Ai chẳng từng ước ao được nằm ngắm sao trời. Và bạn có thể nằm trong một căn phòng ống trong suốt thế này, bạn tha hồ mà ngắm sao trời nhé mà vẫn đủ tiện nghi nhé!

10. Một ngôi nhà có view tuyệt đẹp



Một ngôi nhà có view nhìn ra một hồ nướng rộng với thật nhiều cây xanh sẽ đem đến cho bạn sự thư giãn tối đa. Đừng quên lắp những khung cửa sổ rộng để ngắm trọn vẹn cảnh quan nhé!

11. Phòng tắm có lò sưởi



Ngâm mình trong bồn nước nóng với sự ấm áp từ chiếc lò sưởi quả là một thú vui tao nhã và sự thư giãn tuyệt đối cho những ngày đông lạnh giá.

Theo Afamily/Brightside

cải tạo biệt thự