Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Muốn ngủ ngon bạn hãy quẳng ngay những thứ này ra khỏi phòng

Dao, kiếm

nhà phố đẹp

Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống, thậm chí để thỏa ý thích họ còn bày chúng trong phòng ngủ để “tiện ngắm”. Tuy nhiên, theo phong thủy đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương... vì vô ý đụng vào.

Gối đã cũ



Để kiểm tra đã đến lúc bạn nên thay gối mới chưa thì cách đơn giản nhất là bạn gập đôi chiếc gối lại và xem nếu chiếc gối không nảy trở lại hình dáng ban đầu thì gối đã hết hạn sử dụng rồi. Lúc đó thì bạn chỉ cần thay một bộ gối mới và một điều chắc chắn rằng giấc ngủ của bạn sẽ thư thái hơn nhiều.

Sách đã đọc



Dù truyện rất hay nhưng nhiều khả năng, bạn sẽ không đọc lại. Vậy bạn hãy cất chúng sang một không gian thoáng rộng hơn.

Đồ lặt vặt



Những món đồ lặt vặt không chỉ chiếm diện tích mà còn không tốt theo phong thủy. Không gian lộn xộn cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ, tâm trí của chính bạn. Mẹ có thể quét dọn phòng hộ bạn nhưng chẳng thể biết món đồ nào bạn không cần nữa mà bỏ đi. Vì vậy, hãy dành một ngày mỗi tuần để bỏ hết các giấy tờ không cần thiết, rác vụn,...

Bể cá



Thông thường bể cá chỉ nên đặt ở phòng khách. Việc đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển... trong phòng ngủ dễ gây hiểu lầm, bất hòa, ngủ không yên giấc...

Điện thoại di động



Đã có nhiều minh chứng về tác hại của điện thoại với sức khỏe của con người. Bạn sẽ mải mê lướt mạng, chơi game khi luôn có điện thoại kề bên và ngủ muộn hơn.

Quần áo không bao giờ mặc



Hãy thừa nhận rằng bạn chẳng thực sự cần 10 chiếc váy trắng. Thay vì để chúng đầy ắp tủ quần áo, hãy trao tặng cho những người khác cần chúng hơn.

Đồ điện



Đồ điện là một trong những đồ vật cần kiêng kỵ để trong phòng ngủ. Bất cứ đồ điện nào cũng nên để xa giường ngủ. Có những món đồ điện tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, sạc điện thoại hay đèn diệt côn trùng,..

Nếu thực sự không cần thiết, tốt nhất nên để những món đồ điện ở tường cách xa giường ngủ. Ổ cắm điện phải cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ phát ra sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Đồ trang điểm đã cũ



Các nhà khoa học từ Trường đại học London Metropolitan (Anh) đã thử nghiệm các món đồ trang điểm quá hạn sử dụng và nhận thấy 4 trong 5 món đồ đó có dấu vết của vi khuẩn gây hại. Đó là lý do vì sao bạn nên nghĩ đến việc “sa thải” các món đồ đã hết hạn.

Tạp chí chưa đọc



Bạn luôn dự trữ sẵn vài tờ báo để dành cho lúc rảnh rỗi. Nhưng bạn chưa kịp đọc số cũ thì lại có thêm tạp chí mới ra. Chồng báo sẽ dày lên và phủ bụi.

Gối tựa



Có nhiều người thích để gối tựa ở đầu giường, khi đi ngủ thì dồn sang 1 bên. Tuy nhiên, cách làm như vậy sẽ không tốt vì dễ ảnh hưởng đến đốt sống cổ và giấc ngủ. Cần biết rằng, độ cao của gối đầu thích hợp nhất là 10 - 12mm mà gối tựa và gối đầu khi dồn đống lại sẽ tăng độ cao lên rất nhiều.

Thêm vào đó, gối tựa có thể tiềm ẩn một số loại sinh vật gây bệnh, bọ và bụi bẩn. Nếu hít phải những thứ này vào mũi hay miệng thì rất dễ dẫn đến những vấn đề về khí quản. Theo phong thủy, khi có nhiều đồ linh tinh trên giường sẽ tạo thành áp lực tâm lý, chiếm không gian, khiến người ngủ cảm thấy ngủ không được thoải mái.

Thú cưng



Trong trường hợp này, chỉ cần nhẹ nhàng đóng cửa lại trước mặt người bạn của bạn. Tại sao? Một nghiên cứu cho thấy 30% tỉnh dậy vì vật nuôi, 63% có chất lượng giấc ngủ kém và 5% cho biết họ gặp khó khăn khi ngủ lại.

Giỏ đựng quần áo bẩn



Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy căng thẳng hơn nhiều khi thấy một giỏ quần áo bẩn ngổn ngang trong phòng ngủ của mình. Vậy tại sao không đưa giỏ đồ này vào phòng giặt là?

Đồ điện tử đã cũ



Những chiếc điện thoại cũ từ 10 năm trước, chiếc laptop đã cũ hay chiếc đồng hồ báo thức không còn hoạt động… , đó là những món đồ bạn đã không còn dùng đến nhưng lại chiếm dụng phòng ngủ của bạn. Vậy tại sao bạn không dọn dẹp nó mà không cần luyến tiếc.

Lily (t/h)