Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Trang trí phòng ngủ ấm cúng khi thu về

Trang trí phòng ngủ ấm cúng khi thu về 22/09/2016 08:29

Khi thu sang, bạn hãy chăm chút cho phòng ngủ của mình ấm áp và nồng cháy hơn vì gió heo may đã về rồi…

Hãy dành một chút giai đoạn để trang trí phòng ngủ của bạn thật xinh đẹp khi mùa thu lãng mạn đang về!

Trang trí thêm gối tựa

Khi phòng ngủ của bạn đã bày biện đủ nội thất và các đồ dùng cần thiết , hãy dùng thêm một vài chiếc gối mang màu vàng của nắng thu, để phòng ngủ tươi tắn và sinh động hơn.

đèn thả trang trí

Khăn trải giường

Gió heo may mùa thu sẽ thôi thúc chúng ta sắm ngay một chiếc khăn trải giường ấm áp. Những gam màu ấm cúng được gợi ý phù hợp với tiết trời se se của mùa thu đấy!



Thêm ánh sáng

Thêm ánh sáng sẽ giúp không gian phòng ngủ hình như rộng rãi hơn, nhất là những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Bạn có thể sử dụng đèn hắt trần, hắt tường hay đèn chiếu tổng thể. Cùng với nội thất trong phòng, ánh sáng sẽ làm phòng ngủ thú vị hơn rất nhiều.



Treo một bức tranh

Một bức tranh phù hợp cũng sẽ trở thành điểm nhấn nổi trội cho phòng ngủ nhà bạn. Nên dùng tranh có màu sắc tuwoi vui và ấm cúng để giấc ngủ được an lành. 



Điểm nhấn màu sắc

Nếu phòng ngủ nhà bạn đang ở trạng thái nhàm chán và đơn điệu, hãy dùng decal hay thảm trải sàn tạo điểm nhấn bằng những mảng màu phù hợp. 



Dùng đèn Led

Đầu giường có thể trở nên lung linh, dịu dàng hơn với đèn led mang màu sắc ấm áp. Màu vàng là gợi ý nên dùng với loại đèn này khi vận dụng trong phòng ngủ. 



Giấy dán tường

Những hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu cùng những màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn thú vị để phòng ngủ của bạn có sức hút hơn đấy!



Rèm trang trí

Rèm không chỉ để ngăn chia không gian hay điều chỉnh ánh sáng mà còn được sử dụng để tăng thêm cảm giác ấm cúng, gần gụi . Vì vậy, hãy chọn lựa tấm rèm màu hồng, màu cam hay những gam màu thuộc sắc độ nóng như rượu chát , kim ngân, màu đỏ nâu... để phòng ngủ luôn ấm áp nhé!



Dùng đệm cho ghế

Mùa thu sang, thay vì chọn vài chiếc ghế mảnh khảnh  cho phòng ngủ, bạn có thể lắp thêm đệm. Tấm đệm với họa tiết bắt mắt là cách trang trí thú vị để các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm cúng hơn khi ngơi nghỉ trong phòng.

(Theo Em đẹp)