Chung cư T&T Riverview

Chung cư T&T Riverview mở bán chính thức đợt 1 30/7 năm 2016. Đang trong giai đoạn thi công phần thô.Cơ hội lớn để đầu tư

Sáng tạo với đèn dây để nhà bạn rực rỡ hơn

Sáng tạo với đèn dây để nhà bạn rực rỡ hơn 13/08/2016 09:06 Cùng chủ đề : Mẹo làm đẹp nhà Cách phân biệt sơn giả và sơn thật

Sử dụng đèn dây là cách chóng vánh , giản đơn và kiệm ước nhất để không gian ngoài trời của bạn rạng rỡ hơn.

kiến trúc pháp


Đèn treo trên ô sẽ có khả năng phát tán ánh sáng tốt

Treo đèn trên ô: Đây là một cách làm thông minh, với việc sử dụng ô và đèn dây, bạn vừa tạo được bóng râm vào ban ngày và ánh sáng cho buổi tối. Bạn có thể treo đèn dây quanh chu vi chiếc ô hoặc luồn vào các thanh viền.




Đây là cách treo đơn giản mà lại cho công hiệu ánh sáng tốt

Chăng đèn giữa khoảng không: Đây là một trong những cách phổ quát nhất khi sử dụng đèn dây, cách làm này giúp bạn có thể làm sáng khoảng không rộng mà không tốn nhiều sức. Bạn chỉ cần tận dụng những điểm mấu như mái nhà, hàng rào hoặc dựng cột gỗ để chăng đèn.




Ban công nhà bạn sẽ bớt nhàm chán nếu có những chèm đèn như thế này đấy!

Treo đèn ngoài ban công: Nếu như nhàm chán với bóng đèn thông thường, bạn có thể tự khiến ban công của mình tỏa sáng bằng việc chăng đèn dây ngay trên thanh lan can, thậm chí là cả trần nhà.




Những mái che sẽ giúp bảo vệ đèn trước các tác động của thời tiết

Chăng đèn tại các khu nghỉ ngoài trời: Nếu căn nhà của bạn có những chòi, phòng nghỉ ngơi ngoài trời có mái che, bạn có thể sử dụng đèn dây để nó trông rạng rỡ hơn. Tùy thuộc vào cấu trúc mà bạn có thể trang trí đèn dây trên cả hai mặt của trần nhà và các cột chống.




Tận dụng hình thù thú vị của cây để ánh sáng đẹp hơn

Treo đèn trên cây: Đây là cách tuyệt diệu để phối hợp đèn dây với không gian ngoài trời. Bạn có thể chỉ cuốn đèn vào một cây hoặc nhiều cây tùy sở thích. Lời khuyên khi sử dụng cách này là hãy dùng những bóng đèn có ánh sáng trắng để tạo sự thanh lịch.




Đây là cách làm thông dụng nhưng rất thú vị

Chăng đèn từ cửa sổ: Sử dụng cửa sổ tầng 2 để treo đèn dây cho phép bạn tạo ra chiều cao và khoảng sáng rộng lớn hơn. Bạn cũng có thể treo đèn quanh các cửa sổ trong nhà.




Không gian sẽ lãng mạn và dịu dàng hơn với cách treo đèn này

Treo đèn dây rủ: Hãy thử treo đèn dây từ một cái cây, một mái hiên hoặc thậm chí là ban công theo chiều thẳng. Nhìn từ xa, trông chúng sẽ giống những chiếc đèn chùm tỏa sáng.

(Theo VOV)